LỄ CẤT NÓC DỰ ÁN CAO ỐC VĂN PHÒNG VÀ KHO YTECO

LỄ CẤT NÓC DỰ ÁN CAO ỐC VĂN PHÒNG VÀ KHO YTECO

21/10/2024

Lễ cất nóc là một trong những nghi lễ quan trọng khi xây cất nhà cửa hoặc xây dựng những tòa nhà cao ốc. Nghi lễ được tiến hành vào ngày đổ trần lợp mái hoặc đổ bê tông cho sàn mái công trình. Việc hoàn thiện nóc là bước cuối cùng để hoàn thành công trình nên thường được tổ chức vô cùng long trọng. Vì thế, vào 9:00 sáng ngày 19/10/2024, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu y tế Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ Cất nóc tại Tòa Cao ốc Văn phòng và Kho Yteco, 181 Nguyễn Đình Chiểu, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, Tp. HCM với sự hiện diện của Hội đồng Quản trị Công ty, Ban kiểm soát, Ban Điều hành cùng các thành viên Ban Giám đốc, trưởng Bộ phận của Công ty.

Nhằm cầu mong sự may mắn, thuận buồm xuôi gió trong công việc kinh doanh của Công ty, Ông Nguyễn Khánh Linh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị đã báo cáo với Thổ Công rằng công việc xây dựng công trình đã gần hoàn thành, đây sẽ là nơi lạc nghiệp của Yteco, với mong muốn Yteco và mọi thành viên trong Công ty sẽ được ban phước lành, sự bình an và làm ăn phát đạt. Đồng thời, Ông Nguyễn Khánh Linh cũng đại diện cho Toàn bộ CBNV Công ty Yteco tạ ơn các vị thần linh, tổ tiên đã phù hộ độ trì cho cho Công ty trong quá trình xây dựng và xin phép các vị thần linh, tổ tiên cho phép gia chủ được tiếp tục hoàn thiện công trình.

Buổi lễ diễn ra với đầy đủ các nghi thức truyền thống. Mâm cỗ chay, mâm cỗ mặn được bày biện đầy đủ, hương hoa thơm ngát lan tỏa khắp không gian. Ông Nguyễn Khánh Linh và CBNV Công ty Yteco thành kính đọc bài khấn, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và cầu mong sự phù hộ độ trì từ thần linh, tổ tiên.
Dưới đây là những hình ảnh lễ Cất nóc của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Tp. Hồ Chí Minh.