CHINH PHỤC ĐỈNH NÚI CHỨA CHAN (837m) - HÀNH TRÌNH ĐƯƠNG ĐẦU THỬ THÁCH

CHINH PHỤC ĐỈNH NÚI CHỨA CHAN (837m) - HÀNH TRÌNH ĐƯƠNG ĐẦU THỬ THÁCH

07/11/2023

Trở về sau hành trình chinh phục đỉnh núi Chứa Chan 837m ngày 04/11/2023, tôi tin chắc các Anh Chị Em nhân viên Yteco đều có nhiều cảm xúc riêng cho mình, nhưng nổi bật trong đó là tinh thần đoàn kết và hỗ trợ lẫn nhau đã được lan tỏa mạnh mẽ.

Đó là hành trình leo lên những dốc núi đá gần như dựng đứng, thử thách sức chịu đựng, sức khỏe, độ bền của tuổi trẻ, tuối trung niên và cả các bé thiếu nhi.

Đó là sự sung sướng khi tất cả cùng đặt chân lên đỉnh núi Chứa Chan, những mệt mỏi dường như tan biến. Mọi người cùng nhau tận hưởng niềm vui chiến thắng thử thách, chiến thắng bản thân, tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và tinh thần đồng đội đáng trân trọng.

Mỗi hành trình leo núi không chỉ là hoạt động rèn luyện thể chất mà thông qua đó còn để lại cho mỗi người nhiều bài học riêng, trải nghiệm riêng. Là những niềm vui của tinh thần đồng đội, vượt qua giới hạn bản thân, nâng cao ý chí và nghị lực để đạt được mục tiêu của mình, học được cách vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Đó cũng là sự khẳng định mạnh mẽ về sự quyết tâm, sự đổi mới và tinh thần rèn luyện sức khỏe.

Một ký ức thật đẹp phải không các bạn?