YTECO CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU Y TẾ TPHCM

20/03/2024

Lễ Kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Y tế TP.HCM ("YTECO") với chủ đề "Nâng tầm vươn xa" đã được diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng vào tối ngày 04/01/2024 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Capella Gallery.

Tại buổi Lễ đánh dấu 40 năm phát triển bền vững, chúng tôi vinh dự chào đón các vị lãnh đạo Hội đồng quản trị (HĐQT), Ban điều hành, Ban kiểm soát, Đại diện vốn Nhà nước, các Cô/Chú cán bộ nhân viên hưu trí cùng tập thể nhân viên Công ty YTECO và cũng như các vị lãnh đạo của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước, các đối tác, khách hàng đã dành thời gian có mặt tại buổi lễ này.

Mặc dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách nhưng bằng sự chỉ đạo của HĐQT,sự tin tưởng từ Quý Cổ đông, và sự góp sức từ các khách hàng, đối tác, các cán bộ nhân viên đã giúp nâng tầm YTECO vào một vị thế mới.

Sau nghi thức chúc mừng sinh nhật là chương trình ca múa nhạc với các tiết mục do cán bộ nhân viên trong công ty biểu diễn đang xen với tiếng vỗ tay cổ vũ cho trò chơi ô chữ.

Buổi lễ kết thúc vào 21 giờ cùng ngày, đánh dấu một chặng đường 40 năm phát triển YTECO đã để lại trong ký ức mỗi vị khách quý một khoảnh khắc đáng nhớ, tràn đầy hạnh phúc và ý nghĩa.