YTECO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐHĐCĐ THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Teambuilding YTECO Kết Sức Mạnh - Nối Thành Công

14/06/2024

Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, sự kết nối trong công việc và các mối tương quan giữa các bộ phận trong công ty, vào ngày 24-26/05/2024, Công ty Cổ Phần Xuất nhập khẩu Y tế TP.HCM (YTECO) đã tổ chức chương trình teambuilding đầy thú vị tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã làm tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình.  Mặc dù trời nắng gắt, các thành viên của đoàn vẫn “quẩy bung nóc”, nạp đầy năng lượng cho cuộc chơi và những mục tiêu sắp đến.

Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt của Ban tổ chức và tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các Phòng ban trong Công ty, chương trình Teambuilding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Toàn thể CBNV tại TP.HCM và 3 Chi nhánh được chia thành 5 đội tranh tài cùng nhau với các hoạt động trò chơi ngoài trời đến cả hoạt động văn nghệ nói về văn hóa công ty.

Các trò chơi được thiết kế theo phong cách riêng của YTECO và phong cách này được thể hiện ngay cả trên mặt trận vui chơi. Mỗi trò chơi, thách thức đều được các CBNV YTECO hóa giải thông qua sự phối hợp khéo léo, ăn ý, hỗ trợ và bọc lót lẫn nhau. Hơn thế, thông qua hoạt động teambuilding, tất cả CBNV từ các bộ phận, phòng, ban, các chi nhánh được góp mặt, giao lưu một cách vui vẻ và cởi mở. Đây cũng chính là phương thức quan trọng giúp tập thể gắn kết, thấu hiểu nhau hơn để việc hợp tác liên bộ phận và công việc được phối hợp giải quyết nhịp nhàng, hiệu quả.

Qua chuyến đi này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các “chiến binh” của YTECO đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công vì mục đích chung của nhóm. Vì thế, các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.

Tối ngày 25 tháng 5 năm 2024, đêm tiệc gala của Công ty Cổ Phần Xuất nhập khẩu Y tế TP.HCM (YTECO) đã diễn ra thành công tốt đẹp tại khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Đà Lạt. Mọi người trong trang phục dạ hội chỉnh tề, nụ cười rạng rỡ, cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và ý nghĩa.

Đại diện ban lãnh đạo công ty đã phát biểu khai mạc, chia sẻ những thành công trong năm qua và những mục tiêu hướng tới, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể nhân viên vì những đóng góp không ngừng nghỉ.

Các tiết mục văn nghệ trong đêm gala không chỉ là sân chơi để các thành viên YTECO thể hiện tài năng, mà còn là cơ hội để mọi người gắn kết, hiểu nhau hơn và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp. Sự thành công của chương trình văn nghệ là minh chứng cho tinh thần đoàn kết và sự sáng tạo không ngừng của đại gia đình YTECO.

Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, mà chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của tất cả các thành viên trong “đại gia đình YTECO” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến. YTECO tin chắc rằng đây sẽ là những kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi thành viên và hãy nhớ rằng mỗi một cá nhân đều rất quan trọng và là một mắt xích tuyệt vời trong sự phát triển vững mạnh của YTECO.

Đêm văn nghệ của YTECO trong đêm gala 2024 đã thành công rực rỡ, để lại trong lòng mỗi người những cảm xúc khó quên. Những tiếng cười, những tràng pháo tay và những giây phút thăng hoa trên sân khấu sẽ mãi là kỷ niệm đẹp, động lực để tất cả thành viên YTECO tiếp tục cống hiến và cùng nhau phát triển vững mạnh.
Đêm văn nghệ khép lại với màn hợp ca của tất cả các thành viên YTECO, cùng nhau hát vang ca khúc "Nối Vòng Tay Lớn". Không khí trở nên sôi động và náo nhiệt hơn bao giờ hết khi mọi người cùng nhau hòa giọng, tay trong tay, biểu tượng cho sự đoàn kết và quyết tâm cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Đây chính là khoảnh khắc đáng nhớ, thắp sáng niềm tin và hy vọng cho tương lai của công ty.

YTECO hy vọng toàn thể CBNV đã có những giây phút tận hưởng vui vẻ trong kỳ nghỉ vừa qua. Chúc đại gia đình YTECO luôn dồi dào sức khỏe, cùng trải qua nhiều hơn những mùa hè “quẩy bung nóc” như 24 – 26/05/2024 vừa qua và cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty.
YTECO KẾT SỨC MẠNH, NỐI THÀNH CÔNG.